A – Z các cách quảng cáo bất động sản hiệu quả

Hiện nay các hình thức quảng cáo bất động sản không phải là ít

Bất kể một sản phẩm phát triển nào để tiếp cận đến người dùng cần có chiến lược Marketing, quảng cáo hiệu quả. Và đối với bất động sản cũng vậy, để sản phẩm được biết đến rộng rãi và chào đón được khách hàng tiềm năng cách thức quảng cáo rất quan trọng. Vậy bạn còn chờ gì mà không dắt túi ngay các cách quảng cáo bất động sản chuẩn cơm mẹ nấu mà chuyên gia gợi ý.

Marketing, quảng cáo bất động sản theo hình thức online

Hiện nay mạng lưới Internet phát triển vô cùng rầm rộ nên bạn có thể chạy quảng cáo bất động sản theo hình thức online.  Hình chức này mang đến hiệu quả vô cùng cao và tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn công sức. Trong đó, một số cách tiêu biểu bạn có thể dắt túi là:

Hiện nay các hình thức quảng cáo bất động sản không phải là ít

Hiện nay các hình thức quảng cáo bất động sản không phải là ít

Đăng tin ở các diễn đàn

Phương án đầu tiên được ứng dụng khi quảng cáo sản phẩm BĐS chính là đăng trên các diễn đàn trực tuyến. Ưu điểm của hình thức này là khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm BĐS theo nhu cầu. Người bán và người mua hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp để trao đổi thông tin mua bán. Đặc biệt hiện nay các diễn đàn bất động sản hoạt động với số lượng người truy cập vô cùng lớn. Rất nhiều sản phẩm giao dịch thành công từ nơi đây. Vậy nên không khó để bạn có thể tiếp cận được nguồn khách hàng lý tưởng.

Tuy nhiên theo Nguyễn Khải Hoàn thấy các diễn đàn đăng tin BĐS bạn cần phải biết là sự cạnh tranh giữa người bán vô cùng gay gắt. Tin tức đăng quá nhiều làm chồng chéo lên nhau khách hàng dễ bị mất phương hướng. Người bán phải bỏ ra nhiều chi phí để có thể đăng tin VIP lên đầu trang.

Gửi Email Marketing

Một khi áp dụng phương án quảng cáo này bạn có thể gửi email đến số lượng lớn khách hàng trong 1 thời gian ngắn. Email không bị gửi vào hòm thư rác. Chỉ cần bạn có danh sách email chất lượng và nội dung trình bày khoa học có thể mở ra được nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng.  Song nhược điểm khi gửi Email Marketing là dễ tạo spam và bị phạt vì gửi email rác quá lớn.

Bạn có thể gửi Email Marketing

Bạn có thể gửi Email Marketing

Xây dựng website

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay nhất định một người bán hàng cần phải có một website. Đặc biệt đối với bất động sản lại càng quan trọng hơn. Website không khác gì một cửa hàng trực tuyến với tất cả mọi thông tin về hình ảnh, giá cả, phương thức thanh toán, khuyến mãi của sản phẩm BĐS. Dù cho khách hàng ở bất kỳ đâu miễn là họ truy cập internet và có thể vào website của bạn. Trong đó một website uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả, tạo được nhiều giao dịch hơn.

Sử dụng Google Adwords & Display Network

Nguyenkhaihoan phân tích cho bạn hiểu về hình thức quảng cáo này là cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hay hình ảnh tại kết quả tìm kiếm hay website đối tác google cung cấp. Lợi thế của phương án quảng cáo này là sẽ tìm được khách hàng có nhu cầu thật sự mà không cần phải gõ cửa từng nhà. Quảng cáo của bạn còn được google ưu tiên xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm nên dễ dàng tiếp cận khách hàng. Thời gian kích hoạt quảng cáo chỉ sau 24 giờ nên người mua và bán có thể kết nối nhanh chóng, hiệu quả.

Còn riêng hạn chế của hình thức này cơ bản là:

  • Không kiểm soát được những click của đối thủ cạnh tranh làm gia tăng chi phí quảng cáo
  • Nếu không biết chạy tối ưu thì sẽ tốn chi phí duy trì quảng cáo google.

Thiết kế website giới thiệu BĐS hiện nay vô cùng quan trọng

Thiết kế website giới thiệu BĐS hiện nay vô cùng quan trọng

SEO Website lên Google

Bản chất phương pháp này cũng tương tự như chạy quảng cáo ở Adwords. Mục đích cơ bản là đư website của mình hiển thị ở trang nhất tìm kiếm của google. Thế nhưng khác ở phương pháp Adwords là bạn không cần phải bỏ tiền túi để quảng cáo. Thay vào đó google sẽ tự đẩy thứ hạng website của bạn lên trang nhất nếu khách hàng tìm kiếm các từ khóa nào đó. Và để làm được điều này website của bạn cần đạt chuẩn tiêu chí đánh giá từ google.

Một số phương pháp khác

Ngoài những cách chính trên bạn có thể chạy Marketing, quảng cáo bất động sản qua các hình thức trực tuyến khác. Bao gồm là:

  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Quảng cáo Remarketing ở google Adwords và Facebook
  • Khai thác từ Zalo, Viber

Marketing, quảng cáo bất động sản theo phương pháp truyền thống

Bên cạnh chạy theo thời đại công nghệ bạn cũng có thể áp dụng các chiêu thức quảng cáo sản phẩm BĐS theo hình thức truyền thống. Tất nhiên những phương án này cũng mang đến hiệu quả không kém cạnh gì. Bạn hãy tham khảo và bỏ túi cho mình để có những lựa chọn phù hợp và lý tưởng nhất. Cụ thể:

Sử dụng banner giới thiệu BĐS cũng là phương án được áp dụng thường xuyên

Sử dụng banner giới thiệu BĐS cũng là phương án được áp dụng thường xuyên

  • Phát tờ rơi
  • Sản xuất các tấm Banner, Poster hay tờ phướn
  • Quảng cáo hoạt náo thương hiệu
  • SMS Marketing
  • Tư vấn trực tiếp
  • Gọi điện thoại
  • Đăng báo in
  • Tổ chức sự kiện
  • Quảng cáo trên tivi
  • Net Working
  • ….

Có thể nói mỗi một phương án Marketing, quảng cáo bất động sản luôn sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Bạn có thể áp dụng tất cả các phương án mà Khải Hoàn gợi ý để gia tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn gì hãy liên hệ qua nguyenkhaihoan.com.vn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.